1983 mệnh gì? Có rất nhiều bạn tuổi quý hợi 1983 nhưng không biết mình mệnh gì? Có tốt và ảnh hưởng đến công việc, gia đạo hay không?

Vậy bạn mệnh gì? Hãy theo dõi hết bài viết này, chắc chắn rằng mỗi chúng ta đều có thể tự chuẩn đoán tương lại của cuộc đời mình.

Tuổi Quý Hợi 1983 mệnh gì?

Để trả lời cho câu hỏi: Tuổi 1983 mệnh gì? thì đây là nội dung tóm tắt dễ hiểu nhất mà tôi dành cho bạn.

Người sinh năm 1983 mệnh Thủy (Đại Hải Thủy). Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy tương sinh, tương khắc với các mệnh sau:

Tương sinh: Mệnh Mộc, Kim

+ Tương khắc: Mệnh Hỏa, Thổ

Tương sinh là mối quan hệ hỗ trợ, sinh trưởng nhau phát triển. Ngược lại tương khắc là bài trừ, suy thoái lẫn nhau.

Tính cách người tuổi Quý Hợi 1983

Nam và nữ mạng sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, tức Heo Trong Rừng.

Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Đại Hải Thủy là nước đại dương. Mà nói đến nước đại dương chắc chắn không ai lạ gì sự mênh mông, bất tận vô bờ bến của nó.

Những người tuổi Quý Hợi thích làm những việc có quy mô, tầm vóc. Những việc mang tính chất tủn mủn, nhỏ lẻ thường không làm họ để tâm.

Trong kinh doanh họ rất bạo tay, chịu chi, đầu tư lớn. Tuổi Quý Hợi có chí lớn, thường nuôi dưỡng những mơ ước cao xa, hơn người.

Biển rộng trời cao, là cụm từ dùng để miêu tả tầm cao và chiều rộng cũng nói về khát vọng tự do. Người tuổi Quý Hợi thích cuộc sống tự do và luôn hướng tới tự do.

Thường ngày họ không ưa sự chật hẹp, giới hạn, bó buộc. Họ luôn đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới cuộc sống và công việc.

Họ cũng thích chủ nghĩa xê dịch, đổi chỗ ở hoặc tổ chức những chuyến đi chơi xa nhà, đi du lịch, dã ngoại…

Nước biển lớn được kết hợp từ rất nhiều giọt nước nên tuổi Quý Hợi có tinh thần đồng đội cao. Sống theo phương châm mình vì mọi người, mọi người vì mình.

Hoạt động của họ luôn có bóng dáng của bạn bè người thân cùng hợp tác.

Người tuổi quý hơi túc trí đa mưu

Hành Thủy chủ về trí tuệ, nên tuổi Quý Hợi mệnh Đại Hải Thủy túc trí đa mưu. Có nhiều ý tưởng sáng kiến, đầu óc luôn biến động, tư duy linh hoạt sắc bén.

Họ có thiên phú về hùng biện, diễn thuyết, có thể diễn đạt, viết lách không bao giờ cạn ý, hết lời.

Tuy nhiên, người tuổi Quý Hợi thường đào hoa, dễ bị tình cảm chi phối công danh, sự nghiệp.

Bề ngoài vẻ mặt lạnh lùng nhưng ẩn sâu trong lòng sóng tình trỗi dậy. Điều này khiến họ càng nghĩ càng rối.

Tuổi Quý Hợi 1983 và sự nghiệp

Quý Hợi là người có tâm tính thiện lương, tinh tế, dễ thông cảm với người khác, tri ân bất cầu báo.

Vì vậy, rất thích hợp với những ngành nghề mang tính chất cống hiến như: Nhà giáo, ngành y, luật pháp…

Người tuổi này thường gặp bộ quý nhân giúp đỡ khi đi ra bên ngoài.

Nếu được sao tốt tương trợ, họ sẽ tài hoa hơn người, thường làm nhiều việc nghĩa. Được thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Nếu không có sao tốt tương trợ trong cung mệnh, họ vẫn có thể được hưởng cuộc sống tương đối đầy đủ. Nhưng phải chịu đựng nhiều nỗi ưu phiền về tình cảm.

Quý Hợi linh hoạt, có khả năng giao tiếp xã hội tốt. Họ có trực giác nhạy bén, nếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư sẽ thu được nhiều nguồn lợi lớn, thường tay trắng lập nghiệp.

Người tuổi Qúy Hợi vốn có tài vận trời ban, nhưng vì họ có nhiều suy nghĩ sâu xa. Không thích mạo hiểm, khá tiêu cực và bị động trong việc quản lý tài sản, đôi lúc vụt mất cơ hội thăng tiến.

Người sinh năm Quý Hợi 1983 khi kinh doanh, buôn bán, cần mạnh dạn một chút.

Chọn đúng thời cơ rồi thì phải dứt khoát đầu tư, chỉ cần qua vài cửa ải khó khăn, việc kinh doanh sẽ ngày càng tiến triển tốt.

Hợi trong 12 con giáp tượng trưng cho sự hưởng lạc, an nhàn, có được nhiều may mắn nhất, cuộc sống thuận lợi, ít thăng trầm hơn so với những tuổi khác.

Càng bước vào trung vận, sự nghiệp Quý Hợi sẽ càng thành công. Tuổi già phúc lộc đầy đủ, con cái nên danh.

Hôn nhân và gia đình tuổi quý hợi 1983

Quý Hợi cẩn trọng trong tình yêu, không vội vàng yêu ai đó như kiểu “tình yêu sét đánh”. Nhìn chung, họ không phải là người có khuynh hướng kết hôn sớm.

Một khi đã yêu sẽ yêu hết lòng mà không cần một sự đền nhưng đến lúc không còn tình cảm họ sẽ quay lưng đi rất dứt khoát.

Quý Hợi có những kiến giải về tình yêu rất đặc biệt. Cách thể hiện tình cảm của cả nam lẫn nữ tuổi Qúy Hợi điều khá giống nhau.

Họ đều là những người ôn hòa, khi yêu cảm xúc bộc lộ không quá rõ ràng, không phô trương, thể hiện ra bên ngoài, bù lại họ sẽ dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình.

Quý Hợi 1983 thường là những người sống tình cảm, yêu gia đình. Phụ nữ Quý Hợi gọn gàng, sạch sẽ, mọi thứ trong nhà được bày biện ngăn nắp, nên sẽ trở thành một người vợ đảm đang.

Đàn ông Quý Hợi có phần bảo thủ, nhưng rất tôn trọng hôn nhân một vợ một chồng.

Write A Comment